Tour ghép khách Phong Nha hàng ngày 2020 danh sách kết hợp

Chèo thuyền Kayak Sông Chày hang Tối

Tour ghép khách Phong Nha hàng ngày là một trong những tour được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến du lịch Quảng Bình. Khám phá cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ của các hang động nằm trong vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, được tham gia các trò chơi mạo hiểm và đắm mình vào làn nước trong xanh của suối Mooc, sông Chày hang Tối chắc chắn là những trải nghiệm không thể nào quên của du khách khi tham gia các Tour ghép khách Phong Nha hàng ngày mà chúng tôi phục vụ.

Tour ghép khách Phong Nha hàng ngày được khởi hành hằng ngày dành cho khách lẻ ghép đoàn hoặc khách đoàn đặt tour trọn gói. Bạn chỉ cần đặt trước, gửi địa chỉ điểm đón trong nội thành Đồng Hới (sân bay, nhà ga, khách sạn…) chúng tôi sẽ có mặt đúng giờ và đón bạn đi thăm quan. Phongnha Opentour giới thiệu cho du khách một số tour ghép khách Phong Nha hàng ngày năm 2020 đang được nhiều du khách lựa chọn để bạn có thể tham khảo thêm:

Tour du lịch Phong Nha: động Phong Nha – Thiên Đường 1 ngày:

Đây là chương trình được rất nhiều du khách lựa chọn. Với 2 điểm đến là hệ thống hang động nổi tiếng của Quảng Bình. Quảng Bình được ví là “Vương Quốc Hang Động” vậy vì sao khi đến Quảng BÌnh du lịch chúng ta không khám phá 2 động này. Chi tiết chương trình tại đây.

Tour du lịch Phong Nha 1 ngày: động Thiên Đường - động Phong Nha
Tour du lịch Phong Nha 1 ngày: động Thiên Đường – động Phong Nha

Tour du lịch Phong Nha: động Thiên Đường – Sông Chày – Hang Tối:

Đi theo một hướng khác, phù hợp với những bạn trẻ hoặc những người thích các trò chơi cảm giác mạnh và mới lạ. Điểm đến ưu tiên khi đi Quảng Bình đó là Sông Chày – Hang Tối, với dịch vụ đu dây zipline có một không hai, tắm bùn trong hang Tối mới lạ độc đáo. tất nhiên điểm đến nữa là động Thiên Đường – hoàng cung trong lòng đất. Khám phá tour ngay nhé, chi tiết tại đây.

Tắm bùn sông Chày Hang Tối
Tắm bùn sông Chày Hang Tối

Tour du lịch Phong Nha 1 ngày: động Phong Nha – Sông Chày – Hang Tối.

Một chương trình tương tự, kết hợp ngược dòng sông Son khám phá động Phong Nha và chèo thuyền kayyak khám phá Hang Tối. Thật tiệc nếu bạn chưa thử một lần, chi tiết chương trình.

Động Phong Nha - di sản thiên nhiên thế giới
Động Phong Nha – một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình

Ngoài ra, chúng tôi còn đưa đến cho bạn thêm lựa chọn với chương trình tour động Phong Nha – Suối Nước Mọoc. Động Thiên Đường với hệ thống thạch nhũ tráng lệ, ẩn mình trong hang với cửa vào bé nhỏ. Chia tay những thạch nhũ tráng lệ, quý khách sẽ hòa mình vào làn nước trong xanh của Suối Mọoc, quên đi những oi bức của mùa hè Quảng Bình. đây là chương trình phù hợp với mọi đối tượng, là sự kết hợp tuyệt vời khi bạn đến Quảng Bình, chi tiết tại đây.

Suối Moọc
Suối nước Moọc

Còn rất nhiều chương trình kết hợp khác, bạn có thể tham khảo tại đây để chọn cho mình những hành trình ưng ý nhất.

Hoặc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lộ trình phù hợp cho bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật thú vị.