Bản đồ du lịch Quảng Bình 2019 | Phong Nha Opentour

Bản đồ du lịch Quảng Bình 2020

Bản đồ du lịch Quảng Bình 2019 cập nhật thông tin mới nhất về du lịch Quảng Bình

Nếu bạn là người đam mê khám phá những điều mới lạ, thích những chuyến du lịch mạo hiểm bên bạn bè và những người thân thì đừng quên cập nhật ngay bản đồ du lịch Quảng Bình năm 2019 với những địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn.

Quảng Bình (wikipedia) – mảnh đất nổi tiếng với nhiều hệ thống hang động kỳ vỹ và tráng lệ đang thôi thúc những đôi chân muốn chinh phục, muốn trải nghiệm những điều mới lạ của thiên nhiên hùng vỹ. Hay trở về chốn bình yên bên mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp để hiểu hơn về cuộc đời và nơi yên nghỉ của vị tướng tài ba của dân tộc.

Để thuận tiện hơn cho việc tham quan các điểm du lịch ở Quảng Bình, PhongnhaOpentour.com xin giới thiệu đến quý khách bản đồ du lịch Quảng Bình năm 2019 nhằm giúp quý khách nắm bắt một số thông tin, các tuyến đường mới để tiết kiệm được thời gian cũng như khách du lịch không sợ bỏ sót một địa danh nào nơi đây.

Bản đồ du lịch Quảng Bình 2019
Bản đồ du lịch Quảng Bình 2019

1. Tuyến du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng

Nằm trong bản đồ du lịch Quảng Bình 2019 không thể thiếu tuyến du lịch Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng,  nằm ở khu vực núi đá vôi thuộc hai huyện Bố Trạch và Minh Hóa, cách thành phố Đồng Hới 50km về phía Tây Bắc. Đây là nơi sở hữu nhiều cảnh quan đa dạng, nhiều kiểu địa hình với hệ thống hang động phong phú.Phong Nha – Kẻ Bàng hấp dẫn du khách bởi hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, được mệnh danh là vương quốc hang động như: động Phong Nha, động Thiên Đường, hang Sơn Doong, suối nước Mooc, sông Chày hang Tối….

2. Vũng Chùa Đảo Yến – Làng Bích họa Cảnh Dương

Thuộc địa phận thôn Thọ Sơn, huyện Quảng Trạch, cách thành phố Đồng Hới 70km về phía Bắc. Vũng Chùa  nổi tiếng là nơi có bờ biển trong xanh, bãi cát trải dài với xung quanh là khung cảnh yên bình của những rừng cây xanh ngút ngàn. Nơi đây vốn rất kín gió nên được coi là một vi trí rất đắc địa.

Đảo Yến là một hòn đảo nhỏ chác đất liền tầm 1km, được coi như bức bình phong trấn giữ đất liền và biển lớn bảo vệ cuộc sống của con người.

Ngày nay, Vũng Chùa Đảo Yến là một địa chỉ hành hương thu hút rất đông du khách đến đây tham quan và thắp nén hương thành kính dâng lên vị Đại tướng kính yêu của dân tộc.

Từ Vũng Chùa đảo Yến xuôi theo quốc lộ 1A tầm 20km, bạn sẽ đến làng bích họa Cảnh Dương. Một ngôi làng yên bình nằm bên bờ biển xinh đẹp, cùng tìm hiểu về cuộc sống quanh năm gắn liền với biển cả cảu người dân nơi đây và đừng quên lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp và đáng nhớ của bạn tại mảnh đất này.

3. Thành phố Đồng Hới

Ngoài những hang động nổi tiếng nơi đây thì ngay tại thành phố Đồng Hới cũng có nhiều điểm để bạn khám phá, tìm hiểu như: Tháp Tam Tòa, Tượng đài mẹ Suốt, Quảng Bình quan, biển Nhật Lệ… Hoặc tối đến, bạn có thể thuê xe điện dạo quanh một vòng bán đảo Bảo Ninh, hít hà không khí trong lành, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ thấy yêu hơn về mảnh đất và con người Quảng Bình.

Có thể bạn sẽ thích

Tour du lịch Phong Nha hàng ngày (ghép khách)

Tour du lịch Quảng Bình trọn gói

Hướng dẫn du lịch Quảng Bình

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn :

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV DU LỊCH HẢI VIỆT

Địa chỉ: 65 Dương Văn An – Thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3822 280 – hotline: 0935 227 188 / Mr Hải – 0934 887 699 / Ms Thuận – 0977 20 17 25 / Mr Khải

Email: contact@phongnhaopentour.com / booktour19@gmail.com